สุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้ต้องหาเอง เริ่มจากอาหาร สมุนไพรเป็นยา

สุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้ต้องหาเอง เริ่มจากทำอาหารเป็นยา เลือกสมุนไพรเป็นอาหาร

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558

อาหารเป็นยา ที่ชื่อว่า "ถั่งเฉ้าสีทอง"

 

             สมุนไพร ตังเห็ดถังเฉ้าหรือ ตังถั่งแห่เฉ้า หรือ ถั่งเช่า หมายความว่าสมุนไพรจีน เป็น หญ้าหนอน หรือ หนาวเป็นหนอน ร้อนหญ้า เกิดจากตัวหนอนผีเสื้อในแถบที่ราบสูงทิเบต ที่พักอยู่ล่างดินภายในฤดูหนาว ถูกสปอร์ของเห็ดราในสกุล Ophiocordyceps พักพิงเป็นปรสิตและโตขึ้นสร้างเส้นใยออกมาทางส่วนหัวของตัวหนอนในฤดูร้อน เห็ดนี้เรียกทางวิทยาศาสตร์ว่า Ophiocordyceps sinensis เห็ดถั่งเฉ้าค้นพบในทิเบต มณฑลชิงไห่ เมืองเสฉวน เมืองกานซู เมืองยูนนาน และบริเวณเทือกเขาหิมาลัยภายในอินเดีย ภูฏาน และเนปาล มีสรรพคุณในการเพิ่มความสามารถทางเพศ เพิ่มขนาด และเชื่อกันว่ารักษามะเร็ง มีความต้องการในท้องตลาดสูง และมีราคาแพง






ประวัติความเป็นมา ถั่งเฉ้า Cordyceps sinensis
          เห็ด Cordyceps มีการใช้มานานเกือบ 1,500 ปีในการแพทย์แผน​​จีนและทิเบตแบบดั้งเดิม ในประเทศจีนโบราณ, Cordyceps ได้รับการแนะนำสำหรับการเจ็บป่วยจำนวนมากและได้รับการยกย่องว่าเป็นรักษาทั้งหมดและบำรุงสุขภาพโดยทั่วไปเหมือนโสม Cordyceps sinensis, โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีชื่อเสียงจะมีประสิทธิภาพสำหรับการสร้างความแข็งแรงเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและลดผลกระทบของริ้วรอย Cordyceps ได้รับการศึกษาค่อนข้างดีในประเทศจีนและญี่ปุ่นที่บางส่วนของผลประโยชน์ของพวกเขาได้รับการรับรองถึงแม้ว่าการวิจัยที่มีคุณภาพโดยนักวิทยาศาสตร์ตะวันตกขาดแคลน หรือมีจำนวนที่น้อยกว่า


ประโยชน์ของระบบภูมิคุ้มกัน ด้วย ถั่งเฉ้า

          ถั่งเช่า  Cordyceps เสริมสร้างและเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันโดยการกระตุ้นการผลิตเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ  ซึ่งเป็นเซลล์ภูมิ คุ้มกันที่รับผิดชอบสำหรับการโจมตีเชื้อโรคเช่นไวรัสและแบคทีเรียตามที่ระบุไว้ในข้อความ ชีวเคมีของโภชนาการมนุษย์.เชื้อรายังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพปกป้องหลอดเลือดและเนื้อเยื่ออื่น ๆ จากอนุมูลอิสระที่เป็นอันตราย ถั่งเฉ้า Cordyceps สามารถมีผลกดประสาทเล็กน้อย เกี่ยวกับผู้ใช้บางอย่างที่ลดความวิตกกังวลและส่งเสริมการนอนหลับพักผ่อน ให้หลับได้ลึกขึ้น

ถั่งเฉ้า ช่วยด้านการเพิ่มพลังงานให้ร่างกาย
           บางการศึกษาในสัตว์ได้แสดงให้เห็นว่าการบริโภค ถั่งเฉ้า  Cordyceps เพิ่มอัตราการผลิตในตับของเอทีพีซึ่งเป็นโมเลกุลพลังงานของร่างกายในขณะที่อ้างถึงใน โภชนาการขั้นสูง. ธาตุอาหารหลัก, ธาตุและการเผาผลาญอาหารนอกจากถั่งเฉ้า  Cordyceps ดูเหมือนว่าจะลดความเหนื่อยล้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้สูงอายุและเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬา ในยาจีนโบราณ, ถั่งเฉ้า Cordyceps มักจะได้รับการแนะนำให้ใช้ ในการควบคุมความดันโลหิตเพิ่มการไหลเวียนและการเสริมสร้างการเต้นของหัวใจ

           จะดื่มเป็นชา หรือผสมกาแฟ จะดื่มคนเดียวหรือใช้ต้อนรับเพื่อนฝูงอย่างใส่ใจในมิตรภาพ เพื่อฟื้นฟูความทรงจำในการสนทนาได้อีกยาวนาน  หรือใช้ปรุงอาหารก็ย่อมทำได้


ถั่งเฉ้า ผลจากการไหลเวียนของเลือดดี ผลทางอ้อม ทำให้เกิดการเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศ
          การใช้งานที่นิยมสำหรับ  ถั่งเฉ้า  Cordyceps  ในประเทศแถบเอเชียเป็นยาโป๊ และการรักษาความอ่อนแอ การศึกษาทางคลินิกแสดงให้เห็นว่า เห็ดถั่งเฉ้า  Cordyceps มีประสิทธิภาพในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อเรียบของอวัยวะเพศชาย เป็นผลจากการไหลเวียนของเลือดดีขึ้นทำให้ประสิทธิเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและนำไปสู่​​การกระชับและแข็งตัวยาวนาน

อ้างอิงตาม “The Complete Book of Chinese Medicine.”

ถั่งเฉ้า คุณสมบัติต้านมะเร็ง
             บางทีอาจจะได้รับประโยชน์ที่อาจเกิดความขัดแย้งมากที่สุดของ ถั่งเฉ้า  Cordyceps อยู่ในเรื่องที่เกี่ยวกับโรคมะเร็ง สารสกัดจากเนซิส Cordyceps militaris และได้แสดงให้เห็นกิจกรรมการต้านมะเร็งที่สำคัญในสัตว์ส่วนใหญ่  โดยการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันและกระตุ้นการตายของเซลล์มะเร็งตามหนังสือ การแพทย์ Herbalism.’ ถั่งเฉ้า Cordyceps ยังเพิ่มออกซิเจนใน ระดับเซลล ซึ่งเป็นการต่อต้าน การก่อโรคมะเร็งและการแพร่กระจาย  การใช้ถั่งเช่า เป็นยารักษา ด้วยถั่งเฉ้าชนิดแคปซูล  ตั้งแต่ 2 กรัมถึง 9 กรัมทุกวัน  จะช่วยคุณได้ดี ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับการรักษาทางการแพทย์ปกติก็ตาม 
            ดังนั้งควรใส่ใจ และปรึกษาผู้ที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ถั่งเฉ้าให้แก่คุณ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี

ถั่งเช่ากินแล้วแข็งแรงจริงๆไหม???

 
เครดิต Manager.co.th

  1. Tag: ถั่งเช่า,ถั่งเฉ้า,ตังถั่งเช่า,ตังถั่งแห่เช่า,หญ้าหนอน,สมุนไพรจีน,บำรุงร่างกาย,บำรุงตับและไต,บำรุงเลือด,รคหอบหืดและภูมิแพ้,ช่วยเสริมสมรรถภาพเพศชาย,บำรุงไตเสริมสร้างฮอร์โมน ,บำรุงหัวใจบำรุงปอด หลอดลม ,เสริมอายุวัฒนะ ,ป้องกัน เบาหวาน ,ความดัน,โรคหัวใจ,เนื้องอกและเซลล์มะเร็ง,การฟอกไตความดันโลหิตสูงชงเฉ่าตังถั่งเฉ้าตังถั่งเช่า,ตังถั่งแห่เช่าถั่งเฉ้าถั่งเช่าถุงลมโป่งพอง,นิ่วในไต,บำรุงกำลังทางเพศบำรุงไต,ฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศมะเร็งยาสมุนไพรฤดูหนาวเป็นหนอน ฤดูร้อนเป็นหญ้าหญ้าหนอนหญ้าหนอนเทวดาหย่อนสมรรถภาพทางเพศหลอดลมอักเสบหอบหืดฮอร์โมนเพศชายเนื้องอกเบาหวานเสริมสมรรถภาพเพศชายเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเห็ดโรคต่อมลูกหมากโรคภูมิแพ้โรคหลอดเลือดหัวใจไอเรื้อรัง, chaog-cao, Cordy cepin
อย่าลืมว่า ให้ใช้ อาหารเป็นยา เกิดประสิทธิผลต่อสุขภาพดีที่สุดในการป้องกันโรคภัย  ดีกว่าทานยาเมื่อเจ็บป่วยแล้ว  

 https://www.facebook.com/อาหารเป็นยา-สมุนไพรเป็นอาหาร
  
     


ถามหา อย.ได้ อย. ถามหาถั่งเช่า  ต้อง ถั่งเช่าไท ที่จับต้องได้แน่นอน
สอบถามปรึกษา ที่   ID Line : siripon561 หรือ 0647895693


 





 

1 ความคิดเห็น:

  1. คุรกำลังมองหาแบรนด์สมุนไพรถั่งเช่า เห็ดหลินจือ ดีๆ ซักยี่ห้ออยุ่หรือไม่ ถ้าใช่ วันนี้เรามีมาแนะนำคุณแล้ว กับ สมุนไพรจีน เห็ดถั่งเช่า cordyzhi คอร์ดี้ชิ สมุนไพรมากมายคุณประโยชน์ แบรนด์ถั่งเช่า อันดับ 1 ของไทย นั่นเอง แบรนด์ถั่งเช่าสมุนไพรอาหารเสริมอันดับ 1 ของคนไทย เข้ามาดุข้อมุล กันได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์ของเราดีต่อสุขภาพคุณขนาดไหน เข้ามาดูได้ง่ายๆ ที่ลิงคืด้านล่างนี้เลยจร้า

    ลิงค์ทางเข้าหน้าเว็บไซต์ >>>>> ถั่งเช่าข้อห้าม

    สำหรับเนื้อหาสาระที่เราเอามาแนะนำเป้น สาระดีๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องของ ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม ถั่งเช่า เห็นหลินจือ แบรนดืถั่งเช่า ที่ตอนนี้กระแสมาแรงมาก เข้ามาดุข้อมุล ของผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าแบรนดืนี้ได้เลย ดีที่สุดอย่างแน่นอนจร้า

    ตอบลบ